Trung Tâm Sản Xuất Sạch Hơn CPart

Văn phòng Hà Nội:

Phòng 105, Khu liên cơ Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn,

6 Nguyễn Công Trứ,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT:  (024) 6680.3377

DĐ:  094.595.9177 

Trung tâm Tư vấn:

Phòng Vi sinh Nông nghiệp,

Trung tâm Nông nghiệp Hữu cơ,

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

ĐT:  (024) 6253.8737

Connect With Us:

Facebook Twitter Google+

Chất bảo quản rau quả sinh học

Rau quả là loại nông sản thiết yếu hàng ngày của con người, và quan trọng hơn nữa là rau quả cần phải còn tươi khi đến tay người tiêu dùng, vì khi đó các hàm lượng dinh dưỡng quý báu mà chỉ có ở rau quả tươi mới có và phát huy tác dụng. Do đặc điểm mô thực vật của rau quả khá mềm, hàm lượng nước cao, nên rất dễ hỏng, rất khó bảo quản dài ngày kể cả bảo quản lạnh. Hơn nữa do đặc điểm mùa vụ và phân bổ địa lý khí hậu, để đáp ứng nhu cầu rau quả tươi của người tiêu dùng, rất nhiều lượng rau quả bị hỏng đã phải loại bỏ trong quá trình vận chuyển và bảo quản gây lãng phí và tăng giá thành sản phẩm.

Có nhiều công nghệ và các loại chất bảo quản đã và đang được sử dụng trên thị trường tuy nhiên hầu hết là các chất bảo quản hóa học với các độc tính ở mức độ khác nhau, đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt liều lượng sử dụng và nói chung phải rửa sạch rất kỹ trước khi đem dùng, hoặc phải dùng các biện pháp cơ học như gọt vỏ gây lãng phí thực phẩm, đồng thời làm mất hoàn toàn các dưỡng chất quý báu của mỗi một loại rau củ quả đó.

Với rau củ quả hữu cơ lại càng nhanh hỏng hơn do không thể sử dụng các chất bảo quản hóa học. Vì vậy, nhu cầu có một chất bảo quản có nguồn gốc tự nhiên (hữu cơ) cho phép giữ rau quả được tươi lâu là rất quan trọng đối với nông sản nói chung và nông sản hữu cơ nói riêng.

Chất bảo quản sinh học của chúng tôi được chiết xuất từ rong biển nên an toàn tuyệt đối với con người và môi trường.

Sản phẩm có thể sử dụng ngay trước khi thu hoạch và cả sau khi thu hoạch thành phẩm. Dùng được trong điều kiện bảo quản tự nhiên cũng như bảo quản lạnh. Có thể bảo quản các loại rau quả tươi nguyên trạng, cũng như củ quả đã xử lý, có thể dùng để bảo quản thịt tươi, hoa tươi. Thời gian bảo quản có thể kéo dài hơn từ 2-20 ngày tùy loại nông sản và điều kiện bảo quản.

Đặc biệt vì chất bảo quản tự nhiên nên có thể dùng cho các nông sản hữu cơ, các nông sản đã đạt chứng nhận USDA, Organic EU,…  Sản phẩm đã được bán ở thị trường Đông Nam Á, cũng như thâm nhập thị trường Mỹ.

Một số mẫu bảo quản đối chứng để tham khảo như mô tả dưới đây

Bảo quản cà chua bi:

- Phương pháp thực hiện: Ngâm trong dung dịch bảo quản nồng độ 1:300 trong thời gian 3 phút.
- Môi trường bảo quản: trong nhà có thông gió tự nhiên, nhiệt độ 14-26 độ C

Bảo quản rau cải:

- Phương pháp thực hiện: Buổi sáng trước khi thu hoạch phun dung dịch bảo quản với nồng độ 1:300 đều lên lá vào buối sáng, chiều thu hoạch
- Môi trường bảo quản: trong hộp xốp có nắp đậy, nhiệt độ khoảng 16-26 độ C
Kết quả so sánh: sau 6 ngày như hình ảnh minh họa

Liên hệ sử dụng sản phẩm:

在这个快速发展变化的时代丰胸产品,人们对所有事情都渐渐失去了耐心丰胸食物,急于求成,对瘦身美容是这样,对丰胸美体更是这样丰胸方法。产后丰胸有用吗丰胸效果