Trung Tâm Sản Xuất Sạch Hơn CPart

Văn phòng Hà Nội:

Phòng 105, Khu liên cơ Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn,

6 Nguyễn Công Trứ,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT:  (024) 6680.3377

DĐ:  094.595.9177 

Trung tâm Tư vấn:

Phòng Vi sinh Nông nghiệp,

Trung tâm Nông nghiệp Hữu cơ,

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

ĐT:  (024) 6253.8737

Connect With Us:

Facebook Twitter Google+

Trực khuẩn Pseudomonas

Pseudomonas thuộc lớp Gammaproteobacteria là chi nổi tiếng về khả năng sử dụng nhiều chất hữu cơ khác nhau gồm cacbon và năng lượng, ví dụ như keo dính ở lớp nút chai, cặn xà phòng, thậm chí là chất  tẩy uế. Pseudomonas là vi khuẩn Gram âm (-) hiếu khí, hóa dưỡng hữu cơ và hóa tự dưỡng vô cơ tùy tiện. Vi khuẩn thường gặp trong đất, nước và gây bệnh cho người, động vật. Vi khuẩn có ở nhiều môi trường khác nhau, trong bệnh viện thường gây bệnh nhiễm trùng bệnh viện, đồng thời là tác nhân gây bệnh cơ hội.

Pseudomonas aeruginosa thường nhiễm vào vết thương hở, tạo mủ màu xanh, do tiết ra sắc tố xanh. Từ vết thương có thể vào máu, gây viêm phủ tạng… Rất khó điều trị vì chúng kháng lại nhiều loại kháng sinh.

Vai trò

Pseudomonas được dùng như vi khuẩn đối kháng (cũng như Bacillus, Burkholderia) được phân lập từ đất, rễ cây, có khả năng kiểm soát hiệu quả đối với nấm Pythium, Rhizoctonia solani và Fusarium oxysporum… gây bệnh thối rễ, thối thân ở cây ngũ cốc (lúa, ngô, khoai tây), cây rau (lạc, đậu đỗ, cà chua, cải bắp, xà lách), cây ăn quả và cây công nghiệp (bông), vì chúng tổng hợp một số chất ngoại bào với khả năng ức chế sự nẩy mầm và phát triển của nấm bệnh.

在这个快速发展变化的时代丰胸产品,人们对所有事情都渐渐失去了耐心丰胸食物,急于求成,对瘦身美容是这样,对丰胸美体更是这样丰胸方法。产后丰胸有用吗丰胸效果