Trung Tâm Sản Xuất Sạch Hơn CPart

Văn phòng Hà Nội:

Phòng 105, Khu liên cơ Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn,

6 Nguyễn Công Trứ,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT:  (024) 6680.3377

DĐ:  094.595.9177 

Trung tâm Tư vấn:

Phòng Vi sinh Nông nghiệp,

Trung tâm Nông nghiệp Hữu cơ,

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

ĐT:  (024) 6253.8737

Connect With Us:

Facebook Twitter Google+

Đã xác định được hai chất ‘lạ’ trong áo ngực Trung Quốc

Kết quả xét nghiệm áo ngực Trung Quốc tại Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 2 (Đà Nẵng) cho thấy trong mẫu áo có hai chất bao gồm polime bọc ngoài cùng hoạt chất khác dùng trong mỹ phẩm.

“Kết quả xét nghiệm mẫu cho thấy trong áo ngực Trung Quốc có hai chất, trong đó vỏ bọc ngoài là chất polime, hoạt chất bên trong thường sử dụng trong mỹ phẩm và làm đẹp cho phụ nữ”, một cán bộ Sở Y tế Đà Nẵng tiết lộ.

Cũng theo cán bộ này, một số thông tin nói rằng hoạt chất có trong áo ngực là độc hại. Tuy nhiên hiện Sở chưa có văn bản xác định chính thức từ Bộ Y tế nên chưa thể khẳng định tính độc hại này.

Áo ngực xuất xứ Trung Quốc có chứa những viên "thuốc" lạ.

Áo ngực xuất xứ Trung Quốc có chứa những viên "thuốc" lạ.

Kết quả kiểm tra áo ngực Trung Quốc đã được trung tâm kiểm nghiệm chuyển cho các cơ quan chức năng chiều 6/11 nhưng chưa công bố. Trao đổi với PV, ông Lữ Bằng, Trưởng Chi cục quản lý thị trường Đà Nẵng cho biết, kết quả xét nghiệm phải gửi cho Sở Y tế Đà Nẵng xác định tác dụng “chất lạ” đối với sức khỏe con người, trước khi thông báo công khai.

Đại diện Sở Y tế Đà Nẵng khẳng định đã gửi công văn đến Bộ Y tế để xin ý kiến xử lý cũng như xác định hoạt chất có trong áo ngực có được phép sử dụng tại Việt Nam, tác hại với sức khỏe…

Hơn hai tuần trước, người tiêu dùng ở Đà Nẵng phát hiện có dung dịch và viên thuốc lạ trong áo ngực xuất xứ từ Trung Quốc nên trình báo cơ quan chức năng. Quản lý thị trường kiểm tra, thu giữ hàng chục nghìn chiếc áo chứa “vật lạ”. Nhiều tỉnh thành khác cũng vào cuộc, tịch thu thêm nhiều áo tương tự. Tình trạng này khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang lo lắng.

Các cơ quan chức năng đã gửi mẫu áo ngực đi kiểm nghiệm. Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên nhận được kết quả kiểm tra mẫu.

(VNE)

在这个快速发展变化的时代丰胸产品,人们对所有事情都渐渐失去了耐心丰胸食物,急于求成,对瘦身美容是这样,对丰胸美体更是这样丰胸方法。产后丰胸有用吗丰胸效果